คุณสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้ที่นี่
FAQ Order
คำสั่งซื้อ
ฉันสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้อย่างไร
วิธีใช้รหัสส่วนลด
เมื่อคุณเลือกสินค้าที่คุณต้องการ กดไอคอนถุงช้อปปิ้ง และ เริ่มดำเนินการชำระเงิน ในหน้านี้ คุณจะเห็นช่องให้กรอกรหัสส่วนลด จากนั้นพิมพ์รหัสลงไปตามที่ปรากฏ (รหัสส่วนลดอาจมีอักษรใหญ่และอักษรตัวเล็กรวมกัน และอาจมีอักษรพิเศษ) จากนั้นคลิก ยืนยัน หากคุณพลาดการกรอกรหัสส่วนลดในหน้านี้ คุณสามารถคลิกที่ไอคอนถุงช้อปปิ้งเพื่อกลับไปหน้าที่สาม ารถ กรอกรหัสได้ คุณสามารถใช้รหัสส่วนลดนี้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และ ไม่สามารถใช้ได้อีกหลังจากคุณได้ทำการสั่งซื้อเรียบร้อยแ ล้ว
ฉันสามารถหาโปรโมชั่นและของสมนาคุณเหมือนทาง ออนไลน์กับที่หน้าร้านได้หรือไม่
กิจกรรมโปรโมชั่นออนไลน์สามารถใช้ในการซื้อช่องทาง ออนไลน์เท่านั้น โปรโมชั่นและของสมนาคุณจากช่องทางออนไลน์อาจมีกา ร เปลี่ยนแปลงหรือต่างจากของหน้าร้าน
ฉันสามารถยกเลิกหรือแก้ไขคำสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
เนื่องจากเราพยายามจะจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
คุณสามาถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ แต่ไม่สามารถแก้ไขได้ หากได้มีการกดดำเนินการชำระเงินแล้ว กรุณาตรวจสอบอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลการสั่งซื้อ ก่อนที่กดชำระเงิน หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
แก้ไขคำสั่งซื้อของฉัน
กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เพื่อความช่วยเหลือในการแก้ไขการซื้อสินค้าของคุณ
คำสั่งซื้อของฉันจะถูกจัดส่งเมื่อไร
คำสั่งซื้อของคุณจะถูกดำเนินการเร็วที่สุดเมื่อคำสั่งซื้อได้รับการ
ยืนยัน คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งเมื่อสินค้าได้รับการตรวจสอบ
การชำระเงินถูกยืนยัน และที่อยู่ในการจัดส่งผ่านการตรวจสอบ
เมื่อคำสั่งซื้อได้ถูกจัดส่งคุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือน
วันทำการของเราคือ วันจันทร์ถึงวันศุกร์
ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
หลังจากที่คำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่ง
ระยะเวลาจัดส่งจะขึ้นอยู่กับที่อยู่ที่คุณระบุไว้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือตัวเลือกเพิ่มเติมในการจัดส่ง
กรุณาตรวจสอบที่ Shipping Service and Costs
ติดตามสถานะการจัดส่ง กรุณา คลิก.
ทำไมฉันไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้
หากคุณไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้ หมายความว่าสินค้าที่คุณเลือกอาจหมดในขณะนั้น กรุณาตรวจสอบและอัพเดทสินค้า หากคุณยังสนใจซื้อสินค้าชิ้นนั้น คุณสามารถใช้ Levi’s® Store Locator ช่วยหาร้าน Levi's® store ที่ใกล้ที่สุดได้เช่นกัน
วิธีตรวจสอบว่าเป็นยีนส์ Levi’s® แท้หรือไม่
เราอยากจะป้องกันสิทธิ์ของแบรนด์ Levi Strauss & Co
จึงจดทะเบียนการค้าและเครื่องหมายการค้า
เพื่อจะป้องกันการขายที่ไม่ถูกต้องที่อาจนำเครื่องหมายการค้า
หรือการออกแบบของเราไปใช้อย่างผิดวิธี
อย่างไรก็ตามอาจมีของปลอมที่สร้างขึ้นมาเพื่อหลอกขายผู้บริโภ
ค เพื่อหลบเลี่ยงการซื้อกางเกงยีนส์ Levi’s® ที่ไม่แท้
เราขอแนะนำให้ซื้อกางเกงยีนส์ของเราที่เว็บไซต์ Levi.co.th
เท่านั้น หรือจากผู้ค้าที่ได้รับการันตีจาก Levi's® แล้ว
ลักษณะของสินค้าปลอมจะมีลักษณะแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี
โดยของแท้จะมีตราสินค้า Levi's® 2 แห่ง
- แถบตราสินค้าหรือโลโก้ที่กระเป๋าหลังขวา
- การออกแบบเย็บตราสินค้าติดที่กระเป๋าด้านหลัง
ฉันสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้หรือไม่
สินค้าไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ หากคุณต้องการซื้อขนาดอื่น หรือ สินค้าอื่น คุณสามารถสั่งซื้อใหม่และคืนสินค้าเดิมภายใน 14 วันทำการหลังการจัดส่ง
ทำไมคำสั่งซื้อถึงถูกยกเลิก
โดยปกติแล้ว สินค้าจะถูกยกเลิกด้วยเหตุผลดังนี้
- สินค้าหมด
- ปัญหาเเรื่องการชำระเงิน
- ปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่การจัดส่ง
- คำสั่งซื้อซ้ำ
หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับแจ้งทางอีเมลพร้อมรายละเอียด หากคุณได้ชำระเงินแล้ว ทางเราจะคืนเงินสู่ช่องทางการชำระเงินเดิมของคุณ
ฉันควรทำอย่างไรหากได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากเกิดความผิดพลาด คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการหลังจากการจัดส่ง