เรื่องของสไตล์: วิธีใส่ยีนส์ LEVI'S® 501® JEANS ให้มีสไตล์เฉพาะตัว

Style Stories: How to Wear the Levi’s® 501® Original and 501® ’90s Jeans

คุณชอบใส่กางเกงยีนส์ 501® ของคุณแบบไหน? ตัด ครอป ปิดข้อ หรือแบบโอเวอร์ไซส์ ยีนส์ 501® ได้มีการเปิดตัวมา 149 ปีแล้ว Levi's® ได้เปลี่ยนสถานะจากเครื่องแบบที่เป็นประโยชน์ไปเป็นไอคอนที่แท้จริง เพราะกางเกงยีนส์รุ่นนี้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบที่คุณเป็น ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อให้พอดีกับขนาดรูปร่างต่างๆ ใส่สบาย—และมีสไตล์—นี่คือเหตุผลว่าทำไมกางเกงยีนส์รุ่นนี้ถึงไม่มีวันตกยุค และเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นที่สุดของความออริจินอลที่สามารถปรับแต่งให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และนี้คือแนวทางในการใส่ 501® Jeans แบบมีสไตล์

ลุคที่ 1 / Preppy goes 2.0 เข้ากันกับ กางเกงยีนส์ พอดีตัวกับเสื้อโอเวอร์ไซส์ลายรักบี้
ใส่คู่กับรองเท้า หนัง (penny loafers) ลุคที่ 2 / คลาสสิกกับลูกเล่นการแต่งตัว เริ่มด้วยเสื้อยืดสักตัวแล้วทับด้วยเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นลายดอกไม้ ปิดท้ายให้ลุคนี้ด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สีขาวสักคู่

“ในฐานะผู้ชายที่มีรูปร่างท้วม เราต้องการกางเกงยีนส์ที่ใส่สบายและพอดีตัว และ 501® สร้างมาเพื่อผม”

-TREY

ลุคที่ 1 / แต่งลุคโมเดิร์นเลเยอร์เท่ๆ ด้วยเสื้อสไตล์เด็กมหาลัยที่ด้านในทับด้วย Trucker แจ็คเก็ตตัวเก่ง แมชท์กับยีนส์ทรงหลวมสักตัว สไตล์โมเดิร์นมอบความเท่แบบสาวมหาลัยกับชายเสื้อมัดย้อมแบบปล่อยและสวมทับรองเท้าส้นสูงแบบคลาสสิก. ลุคที่ 2 / แต่งตัวคุมโทนด้วยเสื้อโปโลแบบติดกระดุมครบทุกเม็ดเสริมด้วยแจ็คเก็ตสีเดียวกัน ยีนส์ที่ใช่กับรองเท้าหนังแบบมีพู่ คุมโทนก็เท่ได้

ลุคที่ 1 / ตะเข็บท่อนล่างแบบทู่ แต่งในซิลลูเอท ในขณะที่เสื้อครอปแบบผู้หญิงและ Trucker แบบปล่อยเพิ่มความได้เปรียบในทันที. ลุคที่ 2 / ท่อนขาบนตัดกันอย่างมีสไตล์กับรองเท้าแบบหนา ขณะที่ท่อนบนที่ได้แรงบันดาลใจจากทุ่งหญ้าจะเพิ่มความโรแมนติกแบบสมัยใหม่

“ฉันชอบใส่กางเกงยีนส์ 501® มันฟิตพอดีกับรูปร่างของฉัน และทำให้บั้นท้ายของฉันดูดีมาก”

-ROSIE

ลุคที่ 1 / ยกระดับความสนุกให้กับการแต่งตัวด้วยกางเกงเอวสูงทรงหลวมโอเวอร์ไซส์แมชท์กับเข็มขัดเส้นโปรด. ลุคที่ 2 / ยีนส์ขนาดฟิตหุ่น จับคู่กับเสื้อรักบี้ขนาดใหญ่ สไตล์เรียบง่ายเฉพาะตัว

ติดตามเทรนด์ เคล็ดลับ และแรงบันดาลใจในการแต่งตัวเพิ่มเติมได้ที่ Instagram แท็ก Instagram. Tag @levis.th และ #LiveInLevis เพื่อแชร์สไตล์ Levi’s® ของคุณให้โลกรู้

ติดตาม @levis.th บน Instagram ได้เลย