ในฤดูกาลนี้เราได้PEGGY GOU มาสร้างสไตล์ให้กับ501® JEANS

Peggy Gou Styles This Season’s 501®Jeans

ดีเจและโปรดิวเซอร์สาว Peggy Gou เธอเป็นที่รู้จักจากการนำดนตรีดิสโก้เฮาส์สู่ผู้ฟังทั่วโลกอีกทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับพวกเขายกให้ศิลปินจากเบอร์ลินผู้นี้เป็นแรงบันดาลใจในสไตล์ไม่เหมือนใครของเธอมันเริ่มมาจากก่อน Peggy จะสร้างชื่อเสียงในวงการดนตรีเธอเคยใช้เวลาในระยะหนึ่งในการทำงานด้านแฟชั่นโดยสร้างมุมมองโดดเด่นให้กับนิตยสาร “Harper’s Bazaar” ประเทศเกาหลีการทำงานนี้ยกระดับให้การจัดแต่งสไตล์ของเธอหลากหลายบ้างก็ขึ้นอยู่กับวันหรืออยู่ที่ว่าวันนั้นเธอไปไหนด้วยสไตล์ของ Peggy คือแนวสตรีทสวมสบายความสปอร์ตที่ช่วยให้เธอคล่องตัวแต่งด้วยเฉดสีนีออนเติมลูกเล่นกับสัดส่วนและแปลกตาด้วยการจับคู่แมตช์ที่เราควรเอาอย่างโทนสีแบบจัดเต็มของเธอมันส่งความรู้สึกมีชีวิตชีวาแม้ในวันสบายๆเช่นกางเกงที่ Inspired จากชุดนอนคู่กับเสื้อสไตล์ Y2K ตามมาติดๆกับชิ้นเดนิมมันช่างดูเข้ากั๊น-เข้ากันเมื่อสีสันโทนลูกกวาดและเทกเจอร์ชวนมองมาประกอบรวมกัน

แค่คำจำกัดความเดียวคงไม่พอสำหรับลุคของ Peggy แต่ความลื่นไหลทางสไตล์นี้ช่างคล้ายคลึงกับวิธีการทางดนตรีของเธอโดยการเลือกหยิบองค์ประกอบอันเป็นแรงบันดาลใจและใส่ Vibe ที่ต่างของเธอลงไปด้วย “เวลาใครถามฉันว่า ‘คุณจะอธิบายเพลงและสไตล์ของคุณว่ายังไง?’ มันยากนะที่จะอธิบายว่ามันมาจากไหนดนตรีของฉันประกอบไปด้วยแนวเฮาส์ดิสโกและเทคโนพอเอาแนวเพลงทั้งหมดนี้มารวมกันมันก็กลายเป็นทำนองของฉันเอง ”เธอเล่า“ แล้วเวลาใครถามฉันเกี่ยวกับสไตล์ฉันก็รู้สึกแบบเดียวกันคือไม่รู้จะอธิบายยังไงดีบางทีอาจจะสนุกกว่าไหมนะถ้าไม่พูดอะไร? และปล่อยให้คนที่เห็นมันได้ตีความเองฉันว่าน่าสนใจกว่าเมื่อได้รู้ว่าคนอื่นคิดยังไงกับศิลปะและสไตล์ของฉัน"

ในฐานะการเป็นผู้ชื่นชมมุมมองแฟชั่นอันโดดเด่นของ Peggy มายาวนานเราจึงขอให้ดีเจสาวท่านนี้เสริมจังหวะให้ 501® Jeans ยีนส์มาแรงแห่งฤดูกาลนี้กันหน่อยคุณจะได้พบกับลุคสุดเท่จาก Peggy ในแบบที่คุณสามารถหยิบมาสร้างสไตล์ของคุณเองได้

Peggy Gou Styles This Season’s 501®Jeans

ความเท่กว่าที่เคยเป็น

Peggy สร้างเอกลักษณ์ของเธอลงใน Crazy Legs 501® Jeans ดึงแรงบันดาลใจในการปรับแต่งยีนส์ตัวนี้จากคอลเลกชันปี 1967 และเธอเติมด้วย Accessories ที่ช่วยเสริมให้ยีนส์สุดวินเทจชิ้นนี้ดูเท่และทันสมัยขึ้นกว่าเดิม

Peggy Gou Styles This Season’s 501®Jeans

VINTAGE VIBES

เสิร์ฟกลิ่นอายเรโทรด้วยความ rock n’ roll กันหน่อย Peggy เลือกใส่ผ้าเดนิมฟอกดาที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 90 แมตช์กับรองเท้าแบบคาวเกิร์ลและเฉดสีที่ช่วยเติมเต็มลุคให้พร้อมขึ้นสู่เวทีได้เลย

Peggy Gou Styles This Season’s 501®Jeans

เฉดสีที่เป็นหนึ่งเดียวกัน

นิยามใหม่แห่งสไตล์ที่ไปได้ตั้งแต่เช้าถึงค่าการใช้โทนสีเดียวเพื่อบิดให้ลุคนี้ดูล้าสมัยขึ้นกว่าเดิม Peggy เลือกหยิบชิ้นเดนิมในเฉดสีเนื้อทั้งหมดและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยวิธีย้อมจากธรรมชาติของยีนส์โดยการใช้สีย้อมจากผัก .

“บางทีอาจจะสนุกกว่าไหมนะถ้าไม่พูดอะไร? และปล่อยให้คนที่เห็นมันได้ตีความเองฉันว่าน่าสนใจกว่าเมื่อได้รู้ว่าคนอื่นคิดยังไงกับศิลปะและสไตล์ของฉัน"

–Peggy Gou